HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

QPVN

Thi Toán Violympic, IOE

Violympic OlympicTrạng nguyên Tiếng việtChơi cờ Vua Cờ Tướng

Máy tính bỏ túi

TÀI NGUYÊN - TRI THỨC

Thời tiết 3 miền - Tỉ giá

Hà Nội
Huế
TP HCM

LỊCH HÔM NAY

Liên kết Web GD

Web Bộ Ngành-Báo Chí

Liên kết Web Tổng hợp

DỰNG NƯỚC - GIỮ NƯỚC

QPVN

Tin Báo mới

Thành viên trực tuyến

4 khách và 0 thành viên

Ảnh ngẫu nhiên

A1.jpg Mr_627403_6184a449cdc2167b.jpg Thit_bo.jpg Du_lich_2.gif XonxaonhungthuongbimuabansieucaytientycuadaigiaViet1462074889img_77231519140572width650height439.jpg 228949.mp3 192561.mp3 Lk_Slow_Thu_Yeu_Thuong_Love_St__Various_Artists_NhacPronet.mp3 Trangngoc1.gif Anh_1_2.JPG NKLTTC.mp3 NKL.mp3 NKL.mp3 NKL.mp3 NKL_Mai_truong_my.mp3 NKL_La_thu.mp3 NKL_BAI_CA_NGV.mp3 Nhac_nen_du_thi_ke_chuyen_ve_Bac.mp3 Cay_canh.jpg

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm thông tin

    Google.com.vn Trang này

    BẢNG THAM CHIẾU ĐÁNH GIÁ CHUẨN KIẾN THỨC HS LỚP 5 MÔN TOAN

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thanh Phong
    Ngày gửi: 22h:18' 10-03-2018
    Dung lượng: 28.4 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người

    LỚP 5
    LỚP 5, GIỮA HỌC KÌ I, MÔN TOÁN
    C. Bảng tham chiếu chuẩn đánh giá giữa học kì I (Lớp 5)
    Theo dõi qua đánh giá thường xuyên các biểu hiện hành vi của học sinh, dựa trên chuẩn kiến thức, kĩ năng về môn Toán, đến giữa học kì I, giáo viên lượng hoá thành ba mức:
    1 = Chưa hoàn thành (CHT): học sinh chưa thực hiện được yêu cầu này (chỉ báo hành vi).
    2 = Hoàn thành (HT): học sinh cơ bản thực hiện được yêu cầu này (chỉ báo hành vi).
    3 = Hoàn thành tốt (HTT): học sinh thực hiện thành thạo yêu cầu này (chỉ báo hành vi).
    Mã tham chiếu
    Tiêu chí và chỉ báo hành vi (biểu hiện cụ thể)
    Mức độ
    
    
    
    CHT
    (1)
    HT
    (2)
    HTT
    (3)
    
    5.1.1
    Bước đầu biết về số thập phân
    
    
    
    
    5.1.1.1
    Biết nhận dạng các số thập phân và biết số thập phân gồm phần nguyên và phần thập phân
    
    
    
    
    5.1.1.2
    Biết đọc và viết số thập phân và biết viết số thập phân khi biết số đơn vị của mỗi hàng trong phần nguyên, phần thập phân
    
    
    
    
    5.1.1.3
    Biết số đo đại lượng có thể viết dưới dạng phân số thập phân thì viết được dưới dạng số thập phân và ngược lại
    
    
    
    
    5.1.1.4
    Biết so sánh hai số thập phân và biết sắp xếp một nhóm các số thập phân theo thứ tự từ lớn đến bé hoặc ngược lại
    
    
    
    
    5.1.2
    Biết được thêm các đơn vị đo diện tích và hoàn thiện bảng đơn vị đo diện tích
    
    
    
    
    5.1.2.1
    Biết đề-ca-mét vuông, héc-tô-mét vuông, mi-li-mét vuông là các đơn vị đo diện tích, héc-ta là đơn vị đo ruộng đất
    
    
    
    
    5.1.2.2
    Biết đọc, viết các số đo diện tích theo những đơn vị đo đã học và biết tên gọi, kí hiệu, mối quan hệ của các đơn vị đo diện tích trong bảng đo đơn vị diện tích
    
    
    
    
    5.1.2.3
    Biết chuyển đổi các đơn vị đo diện tích với nhau và cùng sang một đơn vị khác và biết thực hiện phép tính với các số đo diện tích
    
    
    
    
    5.1.2.4
    Biết giải và trình bày bài giải các bài toán có đến ba bước tính về “quan hệ tỉ lệ”, với các đơn vị diện tích
    
    
    
    
    D. Kết quả đánh giá (lượng hoá dựa trên 2 tiêu chí với 8 chỉ báo)
    Xếp mức
    CHT
    HT
    HTT
    
    Số chỉ báo
    
    
    
    
    Đạt mức
    
    
    
    
    LỚP 5, CUỐI HỌC KÌ I, MÔN TOÁN
    C. Bảng tham chiếu chuẩn đánh giá cuối học kì I (Lớp 5)
    Theo dõi qua đánh giá thường xuyên các biểu hiện hành vi của học sinh, dựa trên chuẩn kiến thức, kĩ năng về môn Toán, đến cuối học kì I, giáo viên lượng hoá thành ba mức:
    1 = Chưa hoàn thành (CHT): học sinh chưa thực hiện được yêu cầu này (chỉ báo hành vi).
    2 = Hoàn thành (HT): học sinh cơ bản thực hiện được yêu cầu này (chỉ báo hành vi).
    3 = Hoàn thành tốt (HTT): học sinh thực hiện thành thạo yêu cầu này (chỉ báo hành vi).
    Mã tham chiếu
    Tiêu chí và chỉ báo hành vi (biểu hiện cụ thể)
    Mức độ
    
    
    
    CHT
    (1)
    HT
    (2)
    HTT
    (3)
    
    5.2.1
    Biết thực hiện bốn phép tính với các số thập phân
    
    
    
    
    5.2.1.1
    Biết cộng, trừ các số thập phân có đến ba chữ số ở phần thập phân, có nhớ không quá hai lượt
    
    
    
    
    5.2.1.2
    Biết tính chất giao hoán, tính chất kết hợp của phép cộng các số thập phân và sử dụng trong thực hành tính
    
    
    
    
    5.2.1.3
    Biết tính giá trị của biểu thức số thập phân có đến ba dấu phép tính
    
    
    
    
    5.2.1.4
    Biết tìm thành phần chưa biết của phép cộng, phép trừ, phép nhân, phép chia
    
    
    
    
    5.2.1.5
    Biết thực hiện phép nhân có tích là số thập phân có không quá ba chữ số ở phần thập phân (nhân một số thập
     
    Gửi ý kiến

    HIỀN TÀI LÀ NGUYÊN KHÍ QUỐC GIA !