Thi Toán Violympic, IOE

Violympic Olympic Chơi cờ Vua Cờ Tướng

TÀI NGUYÊN - TRI THỨC

Thời tiết 3 miền - Tỉ giá

Hà Nội
Huế
TP HCM

LỊCH HÔM NAY

Liên kết Web GD

Web Bộ Ngành-Báo Chí

Liên kết Web Tổng hợp

DỰNG NƯỚC - GIỮ NƯỚC

QPVN

Tin Báo mới

Gạo đem vào giã bao đau đớn. Gạo giã xong rồi trắng tựa bông. Sống ở trên đời người cũng vậy. Gian nan rèn luyện mới thành công ! (Chủ tịch Hồ Chí Minh)

CHÁT - TIN NHẮN

Máy tính bỏ túi

Thành viên trực tuyến

7 khách và 0 thành viên

Ảnh ngẫu nhiên

Calculator.swf Tucngu54.swf Dong_ho_lichSen_va_Trang.swf Dong_ho_lichdan_tranh2.swf Dong_ho_hoa_sen.swf Chao_nam_hoc_moi_20112012.swf Lich_Tet_1.swf Lich_am_duong.swf Flashdanhngon.swf Xoa_link.swf Bac_Ho.swf Nhung_dieu_thay_chua_ke.swf Anh_5.JPG Anh_2_7.JPG Anh_4_5.JPG Bai_thi_so_2__lop_3.flv Bai_thi_so_3__lop_3.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_lam_so_1.flv Bai_lam_so_3.flv

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm thông tin

    Google.com.vn Trang này

    KẾ HOẠCH TỰ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN NĂM HỌC 2013-2014

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn: st/th
    Người gửi: Nguyễn Tuấn Anh (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:36' 16-12-2013
    Dung lượng: 302.0 KB
    Số lượt tải: 965
    Số lượt thích: 0 người
    ĐƠN VỊ: THCS ……..
    TỔ: KHTN
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập -Tự do - Hạnh phúc
    
    

    KẾ HOẠCH
    BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CỦA CÁ NHÂN
    Năm học 2013-2014
    A.Thông tin cá nhân:
    1. Họ và tên: ………………….… Giới tính: Nam
    2. Ngày tháng năm sinh: ………… Năm vào ngành giáo dục:…………..
    3. Trình độ học vấn: Đại học toán
    4. Tổ chuyên môn:………… Môn dạy: ………..
    5. Trình độ tin học: ………..
    6. Chức vụ: …………
    B. Đặc điểm tình hình:
    1. Thuận lợi:
    - Nhà trường và tổ chuyên môn luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên trong công tác giảng dạy và các hoạt động tự học, tự bồi dưỡng nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, nghiệp vụ chuyên môn.
    - Trường có hệ thống Internet, Website thuận lợi trong việc ứng dụng CNTT, nghiên cứu, tham khảo tài liệu phục vụ mọi mặt công tác và tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ.
    - Bản thân tích cực nghiên cứu về tin học và công nghệ thông tin nên thuận lợi trong công tác giảng dạy và các hoạt động tự học, bồi dưỡng thường xuyên dễ dàng hơn.
    - Bản thân luôn nhiệt tình trong công tác giảng dạy, có tinh thần ham học hỏi, tự tìm tòi trong công tác chuyên môn và các hoạt động khác.
    - Bản thân an tâm công tác, có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi nhiệm vụ được giao.
    2. Khó khăn
    - Trường ở khu vực nông thôn nên hoàn cảnh gia đình của học sinh đa số còn khó khăn phần nào ảnh hưởng đế thời lượng tự học, tự bồi dưỡng.
    C. Kế hoạch BDTX:
          - Căn cứ Thông tư số 31/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 Của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS ;
    - Căn cứ Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 Của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên.
    - Căn cứ công văn số 393/PGD&ĐT ngày 25 tháng 6 năm 2013 của phòng GD&ĐT huyện .....về hướng dẫn thực hiện công tác bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên THCS.
    - Thực hiện  kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên ( BDTX ) cho CBQL và giáo viên năm học 2013 – 2014 của trường THCS.........
           - Căn cứ vào khả năng, năng lực của bản thân, cá nhân  tôi xây dựng kế hoạch BDTX cá nhân năm học 2013 – 2014 như sau :
    I. Mục tiêu:
              1. Học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục  theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục.
             2. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng, tự đánh giá của  giáo viên; Năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của mình.
      II. Nguyên tắc:
    1.Thực hiện nội dung bồi dưỡng bám sát Chương trình; thực hiện đúng Quy chế BDTX của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    2.Bồi dưỡng trọng tâm, tập trung vào các vấn đề mới, vấn đề  khó khăn trong thực tiễn; bảo đảm được tính kế thừa, hệ thống; không gây quá tải.
    3.Phát huy được vai trò nòng cốt trong việc bồi dưỡng theo các hình thức tự học cá nhân, học tập theo nhóm, tổ chuyên môn, báo cáo chuyên đề.
    4.Về phía nhà trường chuẩn bị đầy đủ điều kiện cho giáo viên khi bồi dưỡng.
    5.Các khối kiến thức bồi dưỡng ( bắt buộc và tự chọn ) đều được đánh giá. Kết quả đánh giá làm cơ sở xét thi đua vào thời điểm cuối năm học.
    III. Nhiệm vụ.
    - Xây dựng và hoàn thành kế hoạch BDTX của cá nhân đã được phê duyệt; nghiêm chỉnh thực hiện các quy định về BDTX của nhà trường.
    - Soạn và báo cáo chuyên đề theo kế hoạch phân công của lãnh đạo nhà trường.
    - Báo cáo nhóm, tổ bộ môn, lãnh đạo nhà trường kết quả thực hiện kế hoạch BDTX của cá nhân và việc vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học tập BDTX vào quá trình thực hiện nhiệm vụ.
      IV. Nội dung, thời lượng BDTX.
          1. Khối kiến thức bắt buộc.
               a. Nội dung bồi dưỡng 1:
      Theo hướng dẫn của Bộ và Sở Giáo dục và Đào tạo ( 30 tiết
    Avatar

    Hoàng Sa, Trường Sa là của VN nhưng TQ đã, đang và sẽ chiếm đóng hết!

     
    Gửi ý kiến