KHÁT VỌNG VIỆT NAM !

RỒNG VIỆT KHÍ PHÁCH - MUÔN ĐỜI THỊNH ! ĐẤT VIỆT ANH HÙNG - VỮNG MUÔN NĂM !!!

Website của Nguyễn Tuấn Anh

RÈN ĐỨC - LUYỆN TÀI

TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM

ĐỨC - NGHĨA - TRÍ - TÍN: NGÀY MAI BẮT ĐẦU TỪ HÔM NAY!

Tài nguyên dạy học

QUỐC PHÒNG VIỆT NAM

CHXHCN VIỆT NAM

Liên kết Web GD

Web Bộ Ngành-Báo Chí

Liên kết Web Tổng hợp

Tỉ giá Vàng-Ngoại tệ

Thành viên trực tuyến

21 khách và 1 thành viên
  • Hồ Thanh Tuấn
  • Thi Violympic Toán, Cờ...

    ĐỔI MỚI & CẢI CÁCH GD

    Trăm năm trồng người-người hiển đạt.Một đời giáo nghiệp-nghiệp vinh quang

    Lịch Âm Dương

    Tháng
    Năm

    HƯỚNG VỀ BIỂN ĐÔNG

    VÌ CÔNG LÍ VÀ HÒA BÌNH CHO BIỂN ĐÔNG

    Tin Báo mới

    CHUYÊN MỤC BIỂN ĐẢO

    VÌ CÔNG LÍ VÀ HÒA BÌNH CHO BIỂN ĐÔNG

    CHÁT - TIN NHẮN

    Thơ - Nhạc tổng hợp

    CHỦ QUYỀN LÃNH THỔ

    Hoàng Sa-Trường Sa Thuộc Cộng Hòa XHCN Việt Nam!

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Nguyễn Tuấn Anh)

    Ảnh ngẫu nhiên

    Canh_lang_que_3_anh_dong_flash.swf Canh_dong_cotruc.swf DIEN_BIEN_PHU_1954_Phim_tu_lieu1.flv DOC_DIEN_CAM_HICH_TUONG_SI1.swf Du_lich_2.gif M15jpg.jpg Thit_bo.jpg Trangngoc1.gif 18_img51.jpg 140912_kinhte_vang_danviet.jpg Bac_Ho.swf Oie_sxR1H9ZBE0NW.gif Noi_dao_xa___truong_tieu_hoc_Thuy_Bang__Hue_.swf Gan_lam_truong_sa__xuanson062000.swf Dem_pho_nho.swf Media_icon Media_icon MaytinhbangCubeU51GTWgiare006.jpg Dong_ho_hoa_sen_1.swf Media_icon

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Sắp xếp dữ liệu

    VỀ TRANG CHỦ TAB MỚI

    F-22 Raptor

    Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • BẠN ĐANG Ở ĐÂU?

    KHỎE ĐỂ THI ĐUA XÂY DỰNG & BẢO VỆ TỔ QUỐC !

    MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG!

    10 KĨ NĂNG SỐNG CĂN BẢN : 1. KĨ NĂNG HỌC TẬP, VẬN ĐỘNG - TỰ NHẬN THỨC 2. KĨ NĂNG CHỦ ĐỘNG HÒA NHẬP 3.KĨ NĂNG PHÊ BÌNH, TỰ ĐIỀU CHỈNH 4.KĨ NĂNG TƯ DUY SÁNG TẠO 5.KĨ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ 6.KĨ NĂNG QUAN HỆ, ỨNG XỬ,GIAO TIẾP 7.KĨ NĂNG ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH ĐÚNG ĐẮN 8.KĨ NĂNG ĐƯƠNG ĐẦU VỚI KHÓ KHĂN, STRESS 9.KĨ NĂNG THẤU CẢM, ĐIỀU PHỐI CẢM XÚC, LÀM CHỦ BẢN THÂN 10.KĨ NĂNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG SỐNG, ...!

    KẾ HOẠCH TỰ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN (tiểu học)NĂM HỌC 2013-2014

    Nguồn: st
    Người gửi: Nguyễn Tuấn Anh (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:31' 16-12-2013
    Dung lượng: 94.0 KB
    Số lượt tải: 57
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG TH …
    TỔ ……

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    …….., ngày tháng … năm 2013
    
    
    KẾ HOẠCH TỰ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN
    NĂM HỌC 2013-2014

    Thực hiện Thông tư số 32/2011/TT- BGDĐT ngày 08 tháng 8 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học; kế hoạch BDTX giáo viên của trường TH …… năm học 2013-2014;
    Bản thân xây dựng kế hoạch Tự BDTX cá nhân (nội dung 3- tự chọn) năm học 2013-2014 như sau:
    I. Mục đích bồi dưỡng:
    - Nâng cao nhận thức, tư tưởng chính trị, ý thức trách nhiệm của nhà giáo, trong giai đoạn cách mạng mới;
    - Duy trì và tiếp tục phát huy kết quả các hoạt động tự bồi dưỡng đã được thực hiện trong những năm học trước.
    - Nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ bản thân, nâng cao mức độ đáp ứng của bản thân với yêu cầu phát triển giáo dục tiểu học và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học.
    II. Nội dung bồi dưỡng:
    *. Khối kiến thức tự chọn:
    Khối kiến thức tự chọn (nội dung bồi dưỡng 3): bao gồm các mô đun bồi dưỡng nhằm phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên.
    III. Kế hoạch và nội dung bồi dưỡng:
    Nội dung tự chọn (ND 3): 60 tiết (cá nhân)
    *. Khối kiến thức tự chọn:

    Thời gian
    Nội dung bồi dưỡng
    Mục tiêu bồi dưỡng
    T.gian tự học (tiết)
    Thời gian học tập trung (tiết)
    
    
    
    
    
     Lý.th
    T.hành
    
    Tháng 8/2013
    TH 3:
    Đặc điểm tâm lí của học sinh cá biệt, học sinh yếu kém, học sinh khá giỏi, học sinh năng khiếu
    3. Tâm lí của học sinh khá giỏi, học sinh năng khiếu.
    Có kĩ năng tìm hiểu, phân tích đặc điểm tâm lí HS khá giỏi, học sinh năng khiếu để vận dụng trong dạy học, giáo dục phù hợp đối tương học sinh.
    



    10
    
    



    5
    
    Tháng 9/2013
    TH 7:
    Xây dựng môi trường học tập thân thiện
    2. Xây dựng môi trường thân thiện trong nhà trường về tinh thần (quan hệ giáo viên-giáo viên, giáo viên-học sinh, học sinh-học sinh, nhà trường- phụ huynh…)
    
    Hiểu được thế nào là xây dựng môi trường trường học thân thiện về mặt tinh thần; hiểu ý nghĩa và biết cách xây dựng môi trường trường học thân thiện về mặt tinh thần.
    
    
    
    
    Tháng 10/2013
    TH 12:
    Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học
    3. Kĩ năng lựa chọn phương pháp – kĩ thuật dạy học phù hợp với việc dạy học tích hợp.
    4. Thực hành lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục.
    Biết lựa chọn PP, kĩ thuật DH phù hợp hoạt động giáo dục ở tiểu học. Lập được kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục.
    






    8
    






    3
    






    4
    
    Tháng 12/2013
    TH 19:
    Tự làm đồ dùng dạy học ở trường tiểu học
    3. Tự làm đồ dùng dạy học môn Toán
    4. Tự làm đồ dùng dạy học môn Tự nhiên- xã hội, môn Khoa học
    Hiểu, trình bày được yêu cầu và hỗ trợ giáo viên trong việc tự làm đồ dùng dạy học.

    





    13

    





    2
    
    
    
    Trên đây là kế hoạch Tự BDTX của cá nhân năm học 2013-2014./.

    Thông qua BGH Người lập kế hoạch












    TRƯỜNG TH …

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    …., ngày tháng … năm 2013
    
    
    KẾ HOẠCH TỰ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN
    NĂM HỌC 2012-2013

    Thực hiện Thông tư số 32/2011/TT- BGDĐT ngày 08 tháng 8 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học; kế hoạch BDTX giáo viên của trường TH …..năm học 2012-2013;
    Bản thân xây dựng kế hoạch Tự BDTX cá nhân (nội dung 3- tự chọn) năm học 2012-2013 như sau:
    I. Mục đích bồi dưỡng:
    - Nâng cao nhận thức, tư tưởng chính trị, ý thức trách nhiệm
     
    Gửi ý kiến
    print