Thi Toán Violympic, IOE

Violympic OlympicTrạng nguyên Tiếng việtChơi cờ Vua Cờ Tướng

Máy tính bỏ túi

TÀI NGUYÊN - TRI THỨC

Thời tiết 3 miền - Tỉ giá

Hà Nội
Huế
TP HCM

LỊCH HÔM NAY

Liên kết Web GD

Web Bộ Ngành-Báo Chí

Liên kết Web Tổng hợp

DỰNG NƯỚC - GIỮ NƯỚC

QPVN

Tin Báo mới

Gạo đem vào giã bao đau đớn. Gạo giã xong rồi trắng tựa bông. Sống ở trên đời người cũng vậy. Gian nan rèn luyện mới thành công ! (Chủ tịch Hồ Chí Minh)

Thành viên trực tuyến

10 khách và 0 thành viên

Ảnh ngẫu nhiên

NKLTTC.mp3 NKL.mp3 NKL.mp3 NKL.mp3 NKL_Mai_truong_my.mp3 NKL_La_thu.mp3 NKL_BAI_CA_NGV.mp3 Nhac_nen_du_thi_ke_chuyen_ve_Bac.mp3 Cay_canh.jpg Calculator.swf Tucngu54.swf Dong_ho_lichSen_va_Trang.swf Dong_ho_lichdan_tranh2.swf Dong_ho_hoa_sen.swf Chao_nam_hoc_moi_20112012.swf Lich_Tet_1.swf Lich_am_duong.swf Flashdanhngon.swf Xoa_link.swf Bac_Ho.swf

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm thông tin

    Google.com.vn Trang này
    Gốc > Pháp luật - Hình án > Chống Tham nhũng - Tiêu cực >

    Đình chỉ nhân viên điện lực phanh áo, dọa đánh khách hàng

    Giám đốc điện lực Hai Bà Trưng (Hà Nội) Lương Văn Quý cho biết: Ban giám đốc công ty đã xin lỗi khách hàng Phạm Minh Tuấn đồng thời đình chỉ công tác công nhân Lương Minh Quân để xem xét hình thức kỷ luật sau khi anh này có thái độ không đúng mực với khách hàng.

    Kết quả hình ảnh cho Đình chỉ nhân viên điện lực phanh áo, dọa đánh khách hàng

    Cộng đồng mạng rất bức xúc trước hành vi của nhân viên được cho là của Điện lực Hai Bà Trưng nói trên. Đa số nhận định đây là hành vi không thể chấp nhận được, nhất là đối với khách hàng (Ảnh: VNE).

    Chiều qua, trên các diễn đàn, trang mạng xã hội lan truyền một video clip ngắn về sự việc bức xúc xảy ra tại công ty Điện lực Hai Bà Trưng.

    Theo đó, khi làm việc với khách hàng, một nam nhân viên đã có thái độ không đúng mực. Người này mặc đồng phục công nhân ngành điện, phanh áo ngực, có thái độ, cử chỉ thô lỗ với khách hàng và sau khi tranh cãi, anh này đã lăng mạ, thậm chí dọa đánh khách hàng.

    Sáng nay, ông Lương Văn Quý, Giám đốc điện lực Hai Bà Trưng cho biết: Ngay sau khi nắm bắt được thông tin nhân viên có “thái độ giao tiếp không đúng mực; dùng lời lẽ thô tục và có hành vi đe dọa khách hàng”, Giám đốc Điện lực Hai Bà Trưng đã xin lỗi khách hàng Phạm Minh Tuấn; đồng thời quyết định đình chỉ công tác của công nhân Lương Minh Quân để xem xét hình thức kỷ luật theo quy định.

    Dinh chi nhan vien dien luc phanh ao nguc, doa danh khach hinh anh 1
                                                    Điện lực Hai Bà Trưng - nơi xảy ra vụ việc.

    Ông Quý cho biết thêm: Vụ việc xảy ra khoảng 16h ngày 16/6 tại trụ sở đội Quản lý điện 3 - B1 Trại Găng. Khi giao tiếp với khách hàng Phạm Minh Tuấn, công nhân Lương Minh Quân (bậc 5/7) đã có “thái độ giao tiếp không đúng mực; dùng lời lẽ thô tục và có hành vi đe dọa khách hàng”.

    “Công nhân Quân sai hoàn toàn. Anh Quân đã có lời lẽ, thái độ, cử tri giao tiếp không đúng mực, thậm chí đe dọa với khách hàng. Sau khi sự việc xảy ra, các cá nhân liên quan cũng không báo cáo ngay với cấp trên”, ông Quý cho biết thêm.

    Được biết, sáng 18/6, Điện lực Hai Bà Trưng cũng đã chính thức có văn bản xin lỗi khách hàng Phạm Minh Tuấn.

    “Chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách hàng Phạm Minh Tuấn vì nhân viên của công ty đã có thái độ giao tiếp khách hàng không đúng quy định của ngành. Kính mong khách hàng Phạm Minh Tuấn thông cảm. Sau khi xử lý kỷ luật của ngành đối với cá nhân có sai phạm, Điện lực Hai Bà Trưng sẽ có văn bản báo cáo lại khách hàng về hình thức kỷ luật của Tống Công ty và Công ty”, Giám đốc Điện lực Hai Bà Trưng viết.

    Dinh chi nhan vien dien luc phanh ao nguc, doa danh khach hinh anh 2
                                        Quyết định đình chỉ công tác công nhân Lương Minh Quân.  

    Sáng nay, Điện lực Hai Bà Trưng đã họp nghe tường trình của các cá nhân liên quan. Sau đó, Giám đốc Điện lực Hai Bà Trưng đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với công nhân Lương Minh Quân kể từ ngày 19/6 để xử lý theo quy định.

    Thừa nhận hành vi của nhân viên Quân đã ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, hình ảnh, thương hiệu của Tổng Công ty và Công ty trong khách hàng sử dụng điện; trong sáng 18/6, Điện lực Hai Bà Trưng đã yêu cầu rà soát, chấn chỉnh ở tất cả các bộ phận và toàn thể cán bộ, công nhân viên về thực thi văn hóa doanh nghiệp, quy tắc ứng xử trong công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng ở mọi nhiệm vụ quản lý sản xuất kinh doanh.

    Theo đó, cần phổ biến lại nội dung Văn hóa doanh nghiệp, Bộ quy tắc ứng xử và các tiêu chí dịch vụ chăm sóc khách hàng đến 100% cán bộ, công nhân viên. Các đơn vị phải lập và báo cáo danh sách cán bộ, công nhân viên đã được phổ biến, quán triệt thực thi các văn bản nói trên về Công ty.

    "Đây là sự việc rất đáng tiếc và mang tính chất cá nhân. Qua đây, chúng tôi sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm và chấn chỉnh toàn bộ cán bộ, công nhân viên", đại diện Điện lực Hai Bà Trưng nói.

    theo Zing


    Nhắn tin cho tác giả
    Trần Nam @ 17:03 18/06/2017
    Số lượt xem: 5
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến